Giải pháp xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu bao gồm những bước cơ bản sau

Nghiên cứu thị trường

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu thứ cấp và nghiên cứu định tính nhằm xác định bối cảnh cạnh tranh, điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu, cơ hội và xu hướng trên thị trường, tâm lý và hành vi của đối tượng khách hàng mục tiêu. Mặc dù không trực tiếp triển khai nghiên cứu định lượng, chúng tôi đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng bảng câu hỏi khảo sát.


Đánh giá thương hiệu

Thực hiện đánh giá sức khỏe thương hiệu, vị thế tương quan so với các đối thủ cạnh tranh, mức độ nhận biết và nhận thức hiện tại của khách hàng về thương hiệu, và năng lực quản trị thông qua các công cụ nghiên cứu. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu bài bản và là định hướng cho công tác quản trị thương hiệu trong tương lai.
 
Định vị thương hiệu
Xây dựng hình ảnh thương hiệu khác biệt trong tâm trí của khách hàng bằng các công cụ được các công ty hàng đầu trên thế giới tin tưởng. Cho dù công việc là phát triển thương hiệu hoàn toàn mới hay tái định vị thương hiệu có sẵn, chiến lược của chúng tôi luôn áp dụng những hiểu biết về tâm lý hành vi của khách hàng mục tiêu, cùng với khoa học phân tích nhằm xây dựng định vị thương hiệu độc đáo và có tính thuyết phục cao.
 
Kiến trúc thương hiệu
Bao gồm xây dựng mối tương quan giữa các thương hiệu nhánh và thương hiệu mẹ, quy định mức độ độc lập của các thương hiệu, xây dựng các cơ chế quản trị hữu ích trong việc mở rộng thương hiệu và sản phẩm. Chúng tôi là các kiến trúc sư thương hiệu kinh nghiệm với khả năng xây dựng mô hình thương hiệu hoạt động hiệu quả, tối ưu hóa hình ảnh thương hiệu, nguồn lực và các hoạt động truyền thông Marketing, hạn chế tối đa chi phí.
 
Đặt tên thương hiệu
Sáng tạo tên thương hiệu với các tiêu chí độc đáo, dễ nhớ, phù hợp với sản phẩm, và có khả năng gợi cảm xúc đối với khách hàng. Chúng tôi tiếp cận công việc đặt tên thương hiệu một cách khoa học và bài bản, bao gồm các giai đoạn phát triển ý tưởng, sáng tạo tên, kiểm tra ngôn ngữ và nhãn hiệu nhằm tránh trùng lặp.
 
Nhận diện thương hiệu
Bao gồm toàn bộ những yếu tố hữu hình của thương hiệu (Logo, slogan, bộ nhận diện văn phòng, nhận diện tại điểm bán,…). Chúng tôi giúp khách hàng xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ, nhất quán, tạo ấn tượng chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.



• Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline (zalo): 0968671868 để được tư vấn chi tiết hơn và nhận báo giá các gói thiết kế của chúng tôi. Trân trọng cảm ơn quý khách!